Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Chia sẻ tài liệu học Yii Framework cơ bản Tiếng Việt



Trên con đường trở thành PHP Developer, bạn không thể không biết đến PHP Framework. Một trong những Framework được nhiều người trên thế giới không thể không thiếu Yii Framework.
Yii giúp nhà phát triển xây dựng những ứng dụng phức tạp với thời gian nhanh nhất
Yii được phát âm là Yee hoặc [ji:], Yii là viết tắt của “Yes It Is!”. Ý nghĩa của nó là “Is it fast? … Is it secure? … Is it professional? … Is it right for my next project? … Yes, it is!”
Yii hoàn toàn miễn phí, là ứng dụng Web mã nguồn mở được phát triển bằng ngôn ngữ PHP5. Yii giúp cho việc phát triển ứng dụng Web tuân theo một khuôn khổ nhằm đảm bảo tính hiệu quả, tính mở rộng, và tính bảo trì của sản phẩm. Tối ưu hiệu suất, Yii là sự lựa chọn hoàn hảo cho các dự án có quy mô. Yii cho phép nhà phát triển kiểm soát toàn bộ cấu hình. Yii cung cấp các công cụ giúp kiểm tra và sửa lỗi ứng dụng dễ dàng.
Yii Framework hiện nay có rất nhiều tài liệu nhưng chủ yếu là Tiếng Anh. Để có những tài liệu chuyên sâu về Yii Framework bằng Tiếng Việt không phải điều đơn giản.
Trong quá trình tìm kiếm tài liệu Tiếng Việt về lập trình tôi đã tìm được 1 tài liệu cơ bản về Yii bằng Tiếng Việt. Nay tôi xin chia sẻ nó cho các bạn mới tìm hiểu về Framework này tham khảo.
  • Theo: Giaotrinhcntt
  • Đăng bởi: LaptrinhXT
  • Thắc mắc vui lòng để lại bình luận


EmoticonEmoticon